หน้าเว็บ

ระวัง!!! ธุรกิจลอกเลียนแบบ Topup2Rich



สวัสดีครับผม เอก Topup2Rich

ตอนนี้ก็มีหลายบริษัท ที่พยายามจะลอกเลียนแบบ ธุรกิจของเรา บางบริษัทลอกทั้งคำพูด ลอกทั้งแผน ลอกทั้งรูปภาพเลย ช่างน่าสมเพชจริงๆครับ มันก็คือสิ่งที่ผมเคยพูดไว้ทุกครั้งว่าความแตกต่างระหว่างธุรกิจ Topup2Rich กับธุรกิจเหล่านั้นก็คือ เทคโนโลยี ครับ ที่เราเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือทุกเครื่องสามารถส่งคำสั่งมาที่ระบบ ITS และสามารถทำธุรกรรมต่างๆได้ แม้จะไม่มี อินเตอร์เน็ต แต่ธุรกิจที่ลอกเลียนแบบเหล่านั้นทำได้แค่บนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น และมันก็มีคนเพียงกลุ่มเดียวครับ ที่ย้ายบริษัทไปเรื่อยๆเวลามีธุรกิจตัวใหม่เกิดขึ้น และอยากจะไปเป็นต้นสาย โดยที่ไม่สำรวจตัวเองว่ามีศักยภาพที่จะช่วยเหลือทีมงานได้หรือไม่ สุดท้ายก็มานั่งร้องขอเมื่อไหร่อัพไลน์จะโยนคนลงมาให้เหมือนเดิม ธุรกิจที่ลอกเลียนแบบเหล่านั้นเก็บเงินกินเปล่าครับแล้วเอามาจ่าย เพราะเค้าไม่ได้ขายเทคโนโลยีอะไรเลย แค่เปิดเว็บไซด์ เอาโปรแกรมสำเร็จรูปมาลง มีคอมอยู่ที่บ้าน 1-2 ตัวแล้วก็ หลอกคนมาเสียเงิน เพียงแค่จะโหนกระแสของ Topup2Rich เท่านั้นได้เงินสักก้อนก็ปิด บางบริษัทพยายามที่จะเขียนแผนให้จ่ายมากกว่าของเรา โดยไปเก็บค่าสมัครที่แพงกว่าเรา แต่เจตนารมร์ของแผนก้เหมือนกับที่ผมได้พูดไว้ที่ทุกการประชุมครับ เขียนแผนแบบซับซ้อนที่สร้างเงื่อนไขที่จะไม่ต้องจ่าย ลองถามหาวิสัยทัศน์ของเจ้าของธุรกิจ หรือผู้บริหารสิครับ ว่าคิดยังไงทำไมถึงก่อตั้งขึ้นมา ความรู้สึกภาคภูมิใจมันมีอยู่หรือไม่นอกจากความน่าอับอายที่ทำได้แค่ก๊อปปี้ของคนอื่น คนที่ไปทำคงจะมีความภาคภูมิใจในธุรกิจเหล่านั้นได้หรือป่าว


Topup2Rich ขายความสะดวกสะบาย ด้วยเทคโนโลยีการเติมเงินด้วยมือถือตนเอง รองรับทุกเครื่อง ทุกเครือข่าย ตั้งแต่จอขาวดำจนถึง Smart Phone รวมถึงผ่านทาง Internet ราคาของทรัพย์สินทางปัญญาที่บริษัทได้สร้างระบบ ITS ขึ้นมาอยู่ที่ 1000 บาท แต่เป็นที่น่ากังวลอย่างยิ่งที่มีบางคน ไร้จรรยาบรรณในการทำธุรกิจ นำแนวคิดธุรกิจที่เราสร้างขึ้นไปลอกเลียนแบบ แล้วนำไปตั้งราคาที่แพงเกินจริง ทั้งๆที่ไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรเลย แค่เป็นการเติมเงินผ่านเว็บที่เค้าสมัครกัน 50 บาท เท่านั้น สิ่งที่คุณขายนั้นมันคืออะไร เพราะการเติมเงินผ่านเว็บนั้นมันลงทุนแค่เขียนเว็บไซด์มาแค่เว็บเดียว เอามาตั้งราคา พันกว่าบาท เพียงแค่จะเอาเงินคนใหม่มาจ่ายคนเก่าให้มากกว่า อย่างนี้จะทำให้คนภายนอกที่ไม่รู้มองภาพพจน์ธุรกิจเสียหายทันทีครับ เอามาปั่นเงินกัน โดยใช้กระแสของ Topup2Rich มันช่างไร้ยางอาย ผมเห็นคนที่ไปทำส่วนใหญ่ก็คุ้นหน้า พวกชอบเล่นมันนี่เกมส์ออนไลน์ หยุดทำร้ายผู้คนเถอะครับ ทำสิ่งที่ถูกต้องเป็นกันบ้างหรือไม่ครับ

จุดที่สังเกตุง่ายๆครับ ว่าธุรกิจเหล่านั้นใช้เทคโนโลยีหรือไม่ก็คือ ถ้าเค้าเติม TOT และ CatCDMA ได้ แสดงว่าใช้ขูดบัตรเติมครับ เพราะทั้งสองระบบนี้ ไม่มีระบบการเติมเงินแบบอัตโนมัติครับ เค้าไปดีเฉพาะกับธนาคารบางธนาคาร เช่น กรุงไทย ส่วนธนาคารอื่นก็เติมไม่ได้เช่นกัน ดังนั้นหากจะมาเรียกเก็บค่าสมัคร แค่ 50 ผมว่ายังแพงเกินไปเลยครับ เค้าให้สมัครฟรีๆด้วยซ้ำ นี่คือความแตกต่างที่บริษัทเหล่านั้นเอาของที่ไม่มีราคามาตั้งราคาขายเพื่อเอาเงินสมาชิกมาจ่ายกันเอง เป็นเพียงหาอะไรมาบังหน้า เท่านั้นแล้วทำมันนี่เกมส์ คนที่เคยถามผมว่าธุรกิจแชร์ลูกโซ่กับเครือข่ายต่างกันยังไง นี่แหละครับคือตัวอย่าง

คุณคิดว่าบริษัทเหล่านั้นจะกล้าพูดถึงคุณธรรมและจริยธรรมของการดำเนินธุรกิจหรือไม่ครับ คุณว่าเค้าจะเข้าใจถึงคำว่าวัฒนธรรมองค์กรหรือไม่ครับ แล้วจะคาดหวังอะไรกับคนเหล่านี้

รีบมาเป็นคนรวยรุ่นแรกของ Topup2Rich กันครับ

เอก (Richboy) ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เมลล์มาหรือโทรมาที่ 0813502419ได้ตลอดนะครับ
http://topup2rich.ws