หน้าเว็บ

Topup2Rich ธุรกิจออนไลน์ของจริง


มาถูกที่แล้ว Topup2Rich ธุรกิจออนไลน์ของจริง

รูปที่นำมาให้ดูนี้คือใบเสียภาษีมูลค่าเพิ่มเดือนล่าสุด ของ Topup2Rich ความโปร่งใสและถูกกฏหมายของบริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช ที่นำส่งภาษีมูลค่าเพิ่มของเดือน พฤษจิกายน 2555 ลองดูว่าธุรกิจที่กำลังคุณสนใจ หรือ งานออนไลน์ ที่คุณกำลังทำอยู่ มีสิ่งนี้หรือไม่ ถ้าไม่มีจะถามหาความมั่นคงได้ยังไง

ความแตกต่างระหว่าง Topup2Rich กับธุรกิจอื่นๆก็คือ เราขายเทคโนโลยี ครับ เป็นเทคโนโลยี ITS ที่สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์ทุกเครื่องตั้งแต่จอขาวดำ จนถึง สมาร์ทโฟน ให้สามารถเติมเงินมือถือได้ แม้ไม่มีอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ธุรกิจอื่นเป็นแค่การเติมเงินผ่านเว็บไซด์ ซึ่งไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรเลย แต่กลับมาขายในราคาแพงเกินจริง ตั้งแต่ 500 จนถึง 1200 บาท ทั้งๆที่บางเว็บสมัครแค่ 50 บาทด้วยซ้ำ นั่นแสดงให้เห็นว่า การนำของที่ไม่มีมูลค่า มาตั้งราคาเพื่อเอาเงินมาจ่ายกันเอง จึงไม่น่าจะถูกต้อง และกลับจะทำให้คนภายนอกมองว่าธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่ผิดกฎหมาย แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ผลจากการที่มีบางบริษัททำธุรกิจในรูปแบบดังกล่าวกลับส่งผลดีต่อ Topup2Rich เพราะทำให้คนส่วนมากเข้าใจทันทีว่า เทคโนโลยี ของ Topup2Rich นั้นมันเป็นเทคโนโลยีขั้นสูง ที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ ส่งผลให้มีผู้สนใจติดต่อมาขอสมัครเพิ่มขึ้นอีกมากมาย จนทำให้ตัวเลขของการสมัครมากกว่า 2,000 รหัสต่อวันครับ ตอนนี้ ยอดทะลุเกิน 52,000 รหัสไปแล้วคาดว่าสิ้นปี 2012 น่าจะไม่น้อยกว่า 70,000 รหัสครับ

ล่าสุดทางบริษัท Topup2Rich ได้จัดตั้งกองทุนเพื่อสมาชิกและครอบครัวแล้ว หากผู้ที่ทำธุรกิจเกิดเหตุสุดวิสัยจากไป

**คุณสมบัติการรับเงินกองทุนเพื่อสมาชิกและครอบครัว
1. เป็นสมาชิก Topup2Rich
2. มีการแนะนำสมาชิกอย่างน้อย 2 คน วางซ้าย 1 คนและขวา 1 คน (หากสมัครแบบ 3 รหัส หรือมากกว่า ถือว่าครบคุณสมบัติที่จะรับเงินกองทุน)
3. เติมเงินค่าโทรศัพท์ให้ตัวเองหรือผู่อื่นผ่านระบบ Topup2Rich รหัสสมาชิกละ 100 บาทติดต่อกันไม่น้อยกว่า 6 เดือน ก่อนเสียชีวิต

น่าเสียดายครับ กับบางท่านที่ขาดความเข้าใจในธุรกิจเครือข่าย เปรียบเหมือนขบวนรถไฟกำลังจะเคลื่อนตัวออกจากชานชาลา เพื่อจะไปสู่จุดมุ่งหมาย แต่บางคนกลับไม่รู้ว่าตนเองกำลังจะไปไหน กระโดดลงขบวนนั้น ขึ้นขบวนนี้ ไปเรื่อยๆ สุดท้ายคนอื่นเค้าไปสู่เป้าหมายเรียบร้อยแล้วแล้ว บางคนยังกระโดดเปลี่ยนรถไฟอยู่เลย แล้วเมื่อไหร่จะถึงเป้าหมายสักที

รีบมาเป็นคนรวยรุ่นแรกของ Topup2Rich กันครับ
เอก (Richboy) ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เมลล์มาหรือโทรมาที่ 0813502419ได้ตลอดนะครับ