หน้าเว็บ

Topup2Rich สร้างรายได้แบบง่ายๆ ด้วยระบบ ITS เทรนใหม่ของการเติมเงินมือถือ


Topup2Rich จุดเด่นของธุรกิจ เปลี่ยนรายจ่ายประจำเป็นรายได้หลักแสนต่อเดือน ธุรกิจรูปแบบ ใหม่ด้วเทคโนโลยี Intelligence Topup System (ITS) และ ระบบ e-Wallet อันทันสมัยประกอบกับแผน การ
ตลาดที่มีประสิทธิภาพ ทำให้โทรศัพท์มือถือเครื่องเดิมของคุณกลายเป็นเคาเตอร์เซอรืวิสส่วนตัวเคลื่อนที่ ทำให้คุณมีรายได้มั่นคงและยั่งยืนได้ อย่างน่าอัศจรรย์

ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือเป็นปัจจัยที่ 5 ของผู้คนสังคมเราจึงเล็งเห็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่จะผนวกความต้องการพื้นฐานของ คนในสังคมเข้ากับรูปแบบของเทคโนโลยีบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ในปัจจบันและแผนธุรกิจที่ส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการหรือสมาชิก ให้สามารถประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ หรืงานออนไลน์ได้อย่างง่ายดายและใช้เงินลงทุนไม่มาก ซึ่งบริการหรือความต้องการพื้นฐานกว่า 90 % ของคนทั้งประเทศต้องใช้นั้นก็คือ"การเติมเงินมือถือ"เมื่อมาผนวกกับ Intelligence Topup System (ITS) แค่นำเลขหมาย โทรศัพท์มาลงทะเบียนบนระบบ (ITS) เพียงเท่านี้ ก็สามารถเปลี่ยนวิถีชีวิตแบบเดิมๆโดยสิ้นเชิง โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาไปเติมเงินณ จุดเติมเงิน บัตรเติมเงิน ตู้เติมเงิน ATM หรือธนาคารอีกต่อไปเพราะโทรศัพท์มือถือของคุณได้กลายเป็นเคาเตอร์เซอร์วิสส่วนตัว คุณสามารถเติมเงินผ่านมือถือของคุณได้ทันที ทุกที่ ทันที ไม่ว่าจะเป็นระบบ AIS,DTAC,TRUE และ TRUE MOVE H เพียงมีเงินในกระเป๋าอีเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet)ก็สามารถทำรายการได้ทันที ระบบได้ถูกออกแบบมาง่าย ผู้ที่ไม่เชี่ยวชาญก็สามารถทำธุรกรรมผ่านมือถือได้ไม่ยาก

สำหรับผลตอบแทนผู้ที่ทำธุรกิจ Topup2Rich จะได้รับนั้นรายได้เกิดจาก การเติมเงินโทรศัพท์ด้วยระบบ (ITS)ในรูปแบบการตลาดแบบ Viral Marketing หรือการแนะนนำบอกต่อกันไปซึ่งเป็นการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเริ่มต้นจากการสมัครสมาชิก นั้นหมายถึงการสั่งซื้อแฟรนไชน์ หรือเป็นเจ้าของแฟรนไชน์ และนำเบอร์โทรศัพท์ของท่านไปเชื่อมต่อระบบ (ITS) ของบริษัท หากมีการแนะนำการบอก
ต่อเกิดขึ้น ก็จะได้รับโบนัสแฟรนไชส์ โบนัสลิขสิทธิ์ และโบนัสการเติมเงิน และผลประโยชน์อีกมากมาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับบทความนี้